Bảng giá Tổng Đài Nội Bộ CMC

Bảng giá Tổng Đài Nội Bộ CMC

Tổng đài nội bộ là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp. Sau đây CMC sẽ đưa ra Giải pháp lắp đặt và Bảng gía tổng đài nội bộ CMC Telecom để các bạn tham khảo.

Bảng giá tổng đài nội bộ CMC

I. Bảng gía tổng đài nội bộ CMC Telecom
1)  Cước sử dụng dịch vụ VoIP

FPT
Block 6s +1s 1min
Cố định nội hạt Thuê bao 20,000
Gọi nội hạt 200
Cố định     liên tỉnh (gọi qua 171,178, 176…) Liên tỉnh nội mạng 76.36 12.73 763.78
Liên tỉnh khác mạng 76.36 12.73 763.78
Di động Di động khác mạng (Mobiphone,Viettel, EVN…) 97.36 16.16 970
Gọi quốc tế Gọi trực tiếp 310.36 51.66 3100
Gọi gián tiếp (176, 177,178, 171,…) 310.36 51.66 3100

2)    Cước các dịch vụ gia tăng

  • Dịch vụ Hosted PBX: Hosted PBX là dịch vụ điện thoại tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp thiết lập hệ thống tổng đài nội bộ mà không phải đầu tư hệ thống tổng đài, không mất nhân sự quản lý, bảo trì, dễ dàng mở rộng,…
Dịch vụ Hosted PBX Đơn giá (VNĐ)
Phí đăng ký sử dụng dịch vụ Miễn phí
Hosted PBX 100,000/block 5 đầu số/tháng
  • Dịch vụ IP Centrex: IP Centrex là dịch vụ nhóm các số điện thoại của khách hàng tại các chi nhánh nhằm mục đích không mất phí khi gọi nôi bộ. VD: 3 văn phòng KH tại Hà Nội HCM hoặc Đà nẵng gọi cho nhau không mất cước
Dịch vụ IP Centrex Đơn giá (VNĐ)
Phí đăng ký sử dụng dịch vụ Miễn phí
IP Centrex 250,000/block 5 đầu số/tháng

II. Thiết bị Voip Gateway (tham khảo)

STT Dịch vụ IP Centrex Đơn giá (USD)
1 Thiết bị VoIP gateway loại 4 cổng 200$
2 Thiết bị VoIP gateway loại 8 cổng 310$
3 Thiết bị VoIP gateway loại 24 cổng 800$

Ghi chú:      
1. Khách hàng sẽ phải đầu tư các thiết bị VoIP gateway có số cổng tương ứng với số line điện thoại sử dụng của FPT
2. Bản báo giá trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT
Lắp đặt VOIP FPT, điện thoại VOIP FPT, Ivoice FPT

Lợi ích khi dùng tổng đài nội bộ FPT

  • Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
  • Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
  • Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
  • Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
  • Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
  • Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
  • Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
  • Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
  • Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

Để chất lượng phục vụ quý khách hàng tốt nhất xin vui lòng gọi trực tiếp tới hotline của chúng tôi để được tư vấn lắp đặt, lựa chọn số tổng đài nội bộ theo yêu cầu của khách hàng!

Hotline: 0989.602.333

Tổng đài nội bộ CMC Chất lượng số 1 việt nam – CMC Telecom trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2017 Tổng đài ảo, Điện thoại cố định tổng đài ảo gigafone. Thiết kế Website bởi CMC Telecom.