TỔNG ĐÀI ẢO LÀ GÌ?

 Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài  hoàn toàn mới và tiên tiến nhất hiện này tại Việt Nam được triển khai trên hệ thống cloud điện toán đám mây cho phép các máy lẻ kết nối liên tục trên 1 server máy chủ có sẵn tại từ 1 nhà cung cấp thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ.Doanh nghiệp hoàn toàn không phải mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng để được sử dụng một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 0983 360 281 để tư vấn và lắp đặt miễn phí 100%.

NHỮNG LỢI ÍCH ĐEM LẠI CHO DOANH NGHIỆP KHI LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ẢO?

Không giới hạn số máy lẻ sử dụng. Khách hàng có thể lắp đặt hàng trăm máy lẻ nhưng chỉ cần 1 số điện thoại Gigafone.
Các máy lẻ gọi nội bộ cho nhau không mất phí, đây là đặc tính mà các nhà cung câp khác không có.
Không mất chi phí đầu tư thiết bị, hệ thống tổng đài Do sử dụng công nghệ điện toán đám mây.
Không cần nhân sự hỗ trợ, chăm sóc hệ thống tổng đài, thoại. Hiện nay CMC telecom đã có sẵn hệ thống chăm sóc khách hàng tự động và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi khi cần.
 Tính năng bảo mật tốt nhất tại Việt Nam.
 Thiết thực cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế và chuỗi cửa hàng, chuỗi công ty có nhiều địa điểm khác nhau.

SO SÁNH TỔNG ĐÀI ẢO VỚI TỔNG ĐÀI TRUYỀN THỐNG

TỔNG ĐÀI ẢO
 Không mất chi phí đăng ký và lắp đặt.
 Toàn bộ hệ thống tổng đài được nhà cung cấp hỗ trợ 100%
 Khi có các sự cố  liên quan đến thiết bị bảo hành vĩnh viễn.
 Tiết kiệm chi phí và không cần chuyên gia quản trị hệ thống, toàn bộ do đội ngũ kỹ thuật CMC Vận hành.
Tự thiết lập hệ thống, trả lời tự động và hướng dẫn quay số chuyển tới các máy nhánh, hộp thư thoại ,…
Không cần phải đầu tư nguồn dự phòng khi gặp sự cố mất điện
Cuộc gọi được đẩy tới điện thoại di động của nhân viên để nghe và trả lời mọi lúc mọi nơi
TỔNG ĐÀI TRUYỀN THỐNG
Mất chi phí cho việc thiết lập và lắp đặt
Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài
Mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
Mất chi phí thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ, hệ thống tính cước
Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng hoặc phải thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng của tổng đài hay máy nhánh…
Có thể mất liên lạc hoặc phải đầu tư nguồn dự phòng khi có sự cố mất điện lưới
Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để nghe và trả lời điện thoại

Nhng tính năng cơ bn ca dch v tng đài o

D cài đt và thiết lp cu hình hơn nhiu so vi h thng đin thoi thường

Bất cứ người nào có hiểu biết về máy tính và Windows đều có thể cài đặt và cấu hình hệ thống của tổng đài ảo.Trái ngược với một hệ thống điện thoại truyền thống thường cần có nhân viên cài đặt được huấn luyện về chính hệ thống đó!

D dàng qun lý hơn nh giao din cu hình trên web:

Một hệ thống điện thoại của tổng đài ảo có giao diện cấu hình dựa trên web, cho phép bạn bảo trì và hiệu chỉnh hệ thống điện thoại của mình một cách dễ dàng. Giao diện của một hệ thống điện thoại thông thường thường khó sử dụng vì được thiết kế để chỉ những người cài đặt hệ thống mới có thể sử dụng hiệu quả được.

 Gim chi phí cuc gi:

Bạn có thể tiết kiệm được chi phí bằng cách sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo đối với cuộc gọi đường dài hay cuộc gọi quốc tế. Kết nối điện thoại dễ dàng giữa các văn phòng/chi nhánh và gọi miễn phí.

Không cn đi dây đin thoi riêng s dng mng máy tính:

Hệ thống điện thoại của tổng đài ảo cho phép bạn kết nối điện thoại phần cứng trực tiếp vào cổng mạng tiêu chuẩn của máy tính (mà nó có thể chia sẻ với máy tính ở bên cạnh). Điện thoại dạng phần mềm có thể được cài đặt thẳng lên máy tính.  Nếu bạn đang chuyển đến văn phòng mới và chưa kéo dây điện thoại, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí bằng cách chỉ cần lắp đặt một mạng máy tính.

Không b khóa bi nhà sn xut:

Điều này nghĩa là bạn có thể sử dụng hầu như bất cứ điện thoại chuẩn của tổng đài ảo. Ngược lại, hệ thống điện thoại thông thường hay đòi hỏi điện thoại phải sử dụng các tính năng cao cấp và các mô-đun mở rộng để thêm tính năng.

M rng được:

Các hệ thống thông thường hay phát triển lớn thêm: Thêm đường điện thoại hoặc thêm số máy nhánh thường đòi hỏi nâng cấp những phần cứng đắt tiền. Trong một số trường hợp, bạn cần một hệ thống điện thoại hoàn toàn mới. Hệ thống điện thoại VOIP thì không như vậy: một chiếc máy tính bình thường có thể quản lý một lượng lớn các đường điện thoại và các số máy nhánh – chỉ cần thêm các điện thoại mới vào trong mạng của bạn để mở rộng!

Dch v khách hàng & hiu năng tt hơn:

Vì các cuộc gọi là dựa trên máy tính, những nhà phát triển sẽ cảm thấy dễ dàng hơn nhiều trong việc tích hợp chúng với các ứng dụng thương mại. Ví dụ: cuộc gọi đến có thể tự động mở hồ sơ khách hàng của người gọi ra, qua đó cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng và giúp giảm chi phí bằng cách giảm thời gian phục vụ dành cho mỗi người gọi đến. Các cuộc gọi đi có thể được thực hiện trực tiếp từ Outlook, qua đó người sử dụng không cần phải gõ số điện thoại vào.

Đin thoi da trên phn mm d s dng hơn:

Các tính năng tiên tiến của hệ thống điện thoại như hội đàm thường khó sử dụng hơn trên các máy điện thoại thông thường. Dựa trên phần mềm thì không như vậy – tất cả mọi tính năng đều có thể được thực hiện dễ dàng từ một giao diện người dùng với các cửa sổ thân thiện.

Nhiu tính năng được bao gm trong phiên bn tiêu chun:

Vì hệ thống điện thoại  là dựa trên phần mềm, các nhà phát triển có thể phát triển, thêm và cải thiện các tính năng một cách dễ dàng hơn. Vì vậy, hầu hết các hệ thống điện thoại  đều có rất nhiều tính năng, bao gồm trả lời tự động, thư thoại, xếp hàng cuộc gọi và nhiều nữa. Những lựa chọn này thường đắt tiền trong các hệ thống thông thường.

Kim soát tt hơn nh báo cáo đy đ:

Các thiết lập lưu trữ thông tin cuộc gọi đến và gọi đi trong một cơ sở dữ liệu trên máy chủ của bạn, qua đó cho phép báo cáo đầy đủ về chi phí gọi và lưu lượng gọi.

Xem tng quan v tình trng h thng hin ti và các cuc gi tt hơn:

Các hệ thống thông thường thường đòi hỏi các máy điện thoại ‘hệ thống’ đắt tiền để biết được những gì đang diễn ra trong hệ thống điện thoại của bạn. Ngay cả trong trường hợp đó, các thông tin tình trạng vẫn là khó hiểu, bạn có thể chỉ định người dùng nào có thể xem tình trạng của hệ thống điện thoại ở dạng đồ họa thông qua trình duyệt web.

Cho phép người dùng cm đin thoi ca h vào ngay bt k đâu trong văn phòng:

Người dùng chỉ đơn giản lấy điện thoại của họ, cắm nó vào cổng ethernet gần nhất và họ vẫn giữ được số điện thoại hiện có!

Các cuộc gọi có thể được chuyển hướng bất kỳ đâu trên thế giới nhờ vào các đặc điểm công nghệ mới nhất.

Tổng đài ảo, gigafone sản phẩm của tập đoàn viễn thông CMC.

© 2016 Tổng đài ảo, Điện thoại cố định tổng đài ảo gigafone. Thiết kế Website bởi CMC Telecom.